【Tuấn Novaland】Chuyên Viên Tư Vấn Tập Đoàn Novaland

victorria village
sunrise riverside
slide3
grand manhattan
novaworld hồ tràm
the palace

[giaban]1.5 tỷ - 5 tỷ[/giaban]
[dientich]35.m2 - 110.m2[/dientich]
[khuvuc]Nguyễn Hữu Thọ, Tp Hồ Chí Minh[/khuvuc]
[huong]Căn Hộ, Lô văn phòng 24/7.[/huong]
[chitiet]

CĂN HỘ SUNRISE RIVERSIDE CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU LÔ VĂN PHÒNG 24/24

Giá bán Từ 1.5 tỷ đến 5 tỷ
Vị trí Nguyễn Hữu Thọ, Tp HCM
Diện tích 35.m2 - 110.m2
Loại hình BĐS Shophouse, Căn hộ, Lô văn phòng 24/7

GIÁ BÁN: THANH TOÁN CHỈ TỪ 500 TRIỆU.

Kế thừa sự hấp dẫn từ chuỗi dự án mang thương hiệu Sunrise khu vực Nam Sài Gòn, Sunrise Riverside được phát triển bởi tập đoàn Novaland mang đến cho khách hàng các sản phẩm căn hộ, shophouselô văn phòng 24/24 đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi sống và không gian làm việc xanh hiện đại.
vị trí
- Tọa lạc tại vị trí đắc địa bao quanh sông trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ liền kề nhiều khu đô thị trung tâm quận 7. Sunrise Riverside thuận tiện kết nối các vùng lân cận đi về các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ. Từ đây chỉ mất:
+ 10 phút: Đến trung tâm thành phố
+ 5 phút: đến các Khu Đô Thị Nam Sài Gòn.

- Bao gồm hệ thống các trường quốc tế: Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, bệnh viện Pháp Việt. Và các trung tâm thương mại lớn như: Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, triển lãm SECC.
Hình ảnh thực tế
Hình ảnh thực tế
- Sunrise Riverside không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn đáp ứng tốt nhất cho mục đích kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty khởi nghiệp. 
tiện ích
Tiện ích
- Đặc biệt với sản phẩm lô văn phòng 24/24, doanh nghiệp sẽ dễ dàng giao dịch trái múi giờ với đối tác nước ngoài, gia tăng năng suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí sinh hoạt nhà ở cho chủ nhân hay phí khách sạn cho chuyên gia đến công tác vài ngày. 

MẶT BẰNG ĐIỂN HÌNH LÔ VĂN PHÒNG 24/24

Tháp G6
Tháp G6
Tháp E2
Tháp E2
layout điển hình
layout điển hình
lô văn phòng 24/7
- Sunrise Riverside đang dần hoàn thiện 2 tháp cuối cùng và trong giai đoạn bàn giao cho cư dân, đây là cơ hội trải nghiệm dự án thực tế với nhiều công trình tiện ích thể thao giải trí hiện hữu. Và là cơ hội cuối cùng sở hữu officetel văn phòng 24/7 khá hiếm hoi với vị trí đẹp, cho một cuộc sống hoàn hảo.
- Đầu tư hôm nay để nắm bắt cơ hội sở hữu tài sản có giá trị gia tăng bền vững với thời gian.



MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN

hình ảnh dự án
hình ảnh dự án
hình ảnh dự án
hình ảnh dự án
hình ảnh dự án
hình ảnh dự án
hình ảnh dự án


- Phía trên đây Tuấn đã giới thiệu đến quý Ông/Bà, Anh/Chị một số thông tin về chung cư Sunrise Riverside được phát triển bởi tập đoàn Novaland. Hiện Tuấn là chuyên viên tư vấn và đang công tác làm việc tại tập đoàn, bản thân cũng đã được trải nghiệm không gian sống và những tiện ích nơi đây mang lại. Tuấn cảm thấy đây là một nơi thật sự đáng sống và để phát triển sự nghiệp. 
- Quý Ông/Bà, Anh/Chị đang có nhu cầu tìm hiểu về mua-thuê căn hộ chung cư hoặc lô văn phòng 24/24 tại Sunrise Riverside hãy đừng ngần ngại gọi ngay cho Tuấn đến số Hotline phía dưới. Hoặc chọn "Đăng Ký Ngay" và điền để lại thông tin Tuấn sẽ gọi lại hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Xem thêm tại website: tuannovaland.com

[/chitiet]

Theo dõi