【Tuấn Novaland】Chuyên Viên Tư Vấn Tập Đoàn Novaland

victorria village
sunrise riverside
slide3
grand manhattan
novaworld hồ tràm
the palace

[giaban]2 tỷ - 22 tỷ[/giaban]
[dientich]35.m2 - 400.m2[/dientich]
[khuvuc]Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.[/khuvuc]
[huong]Căn Hộ Du Lịch, Villas.[/huong]
[chitiet]

NovaBeach Cam Ranh - Resort & Villas

Bãi Dài Cam Ranh
- Trong quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh Khánh Hòa, vịnh Cam Ranh được xác định là một trong những vị trí trọng điểm ưu tiên thu hút đầu tư phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Việt Nam
- Bãi Dài được tạp chí National Geographic của Mỹ bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất hành tinh, với bãi cát trắng mịn nắng vàng và biển xanh. Vịnh Cam Ranh kỳ vọng là thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực và quốc tế.
sân bay cam ranh
- Cam Canh có sân bay duy nhất khu vực Nam Trung Bộ có đường bay trực tiếp đến Hàn Quốc, Nga, Hồng Kông, Malaysia. Nhà ga T2 tại cảng hàng không quốc tế Cam Ranh vừa mới khánh thành với tổng diện tích hơn 50.000 m2, tổng vốn đầu tư gần 4000 tỷ đồng, đón tiếp 4.8 triệu lượt hàng khách quốc tế mỗi năm.
Các đường bay nội địa Cam Ranh cách TP Hồ Chí Minh 45 phút, Hà nội 90 phút và Đà Nẵng là 40 phút.
cảng biển cam ranh
- Khu vực Cam Ranh có hệ thống đường bộ thuận lợi kết nối với khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Cảng biển quốc tế nằm trong khu vực Cam Ranh đáp ứng nhiều tàu du lịch cỡ lớn cũng là một lợi thế để du khách đến nghỉ dưỡng ở khu vực này.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ NGÀNH DU LỊCH TẠI CAM RANH KHÁNH HÒA

- Đến hết năm 2018, Khánh Hòa đón 63 triệu du khách trong đó 50% du khách quốc tế, doanh thu 20.500 tỷ đồng. Điều đó thể hiện sức thu hút mạnh mẽ với các tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.
- Với tiềm năng sẵn có, Bắc bán đảo Cam Ranh đang dần định hình trở thành thủ phủ du lịch với sự đa dạng dịch vụ và mô hình nghỉ dưỡng.
- Năm 2019, Khánh Hòa được lựa chọn là nơi tổ chức năm du lịch quốc gia với chuỗi dự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế. 
- Cam Ranh định hướng phát triển thành một quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế với các sân Golf phụ cận, các trò chơi trên biển độc đáo.
- Ngoài ra du khách nghỉ dưỡng sẽ khám phá hệ sinh thái nguyên sinh và đập thủy triều. Cam Ranh đang nỗ lực để mang đến cho du khách trãi nghiệm thú vị với những đặc trưng văn hóa ẩm thực đa quốc gia từ Châu Âu, Châu Á cho đến Việt Nam. Và hứa hẹn sẽ đem lai nhiều bất ngờ, thú vị cho du khách.
thị trường du lịch khách hòa
- Tiềm năng du lịch của Cam Ranh khai thác cũng đồng nghĩa nơi đây trở thành mảnh đất màu mỡ cho các dự án Bất Động Sản du lịch. Hiện có 45 dự án đang được đầu tư trên tổng diện tích gần 1.700 ha, tổng vốn đầu tư xấp xỉ 28.000 tỷ đồng. Đặc biệt NOVABEACH CAM RANH RESORT & VILLAS nổi lên như một điểm sáng tại Bãi Dài.
- Các nhà đầu tư đang hướng đến Novabeach Cam Ranh, tạo động lực mới để nơi đây trở thành miền đất nghỉ dưỡng cho du khách hàng đầu ở Việt Nam.

NOVABEACH CAM RANH RESORT & VILLAS

Giá bán Từ 2 tỷ đến 22 tỷ
Vị trí Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.
Diện tích Từ 35.m2 - 400.m2
Loại hình BĐS Căn hộ du lịch, Villas.


THANH HẰNG ĐÃ CHỌN NOVABEACH CAM RANH - CÒN BẠN?

lý do đầu tư
➼ TUYỆT PHẨM GIỚI HẠN: Ngôn ngữ kiến trúc Địa Trung Hải được xem là kiến trúc độc đáo của các tuyệt phẩm biệt thự nghỉ dưỡng.
novabeach cam ranh
novabeach cam ranh
novabeach cam ranh
novabeach cam ranh
➼ Thương hiệu quốc tế quản lý vận hành hiệu quả Tập đoàn MINOR.
novabeach cam ranh
novabeach cam ranh
novabeach cam ranh

BÀI TOÁN ĐẦU TƯ VÀ LỢI NHUẬN HIỆU QUẢ
➼ Hoàn vốn sau 10 năm đưa vào quản lý vận hành - Chưa tính đến khả năng tăng giá của thị trường bất động sản nghĩ dưỡng đầy tiềm năng.
novabeach cam ranh
giá thuê tại tại khánh hòa
hiệu quả
hiệu quả


CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI TẠI NOVABEACH CAM RANH

 Phương án 1: Thanh toán 15% ký hợp đồng - lịch thanh toán trả chậm trong 2 năm 0% lãi suất.
Phương án 2: Thanh toán 35% ký hợp đồng - Quý khách được ngân hàng hỗ trợ ân hạn trong 2 năm không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào đến khi nhận nhà.



VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN NOVABEACH CAM RANH

[/chitiet]

Theo dõi